CÁC BƯỚC CẦN CÓ ĐỂ MỞ SHOP THỜI TRANG

Khi bạn bắt tay làm một dự án kinh doanh nào đó, bạn cần chuẩn bị thật kỹ nguồn vốn, kiến thức và kinh nghiệm. Mách bạn các bước cần có để mở shop kinh doanh thời trang sau đây mà Thành Công Furiture hướng dẫn. Hãy cùng tham khảo nhé!

MÁCH BẠN CÁC BƯỚC CẦN CÓ ĐỂ MỞ SHOP KINH DOANH THỜI TRANG

1. Nghiên cứu thị trường để mở shop thời trang

CÁC BƯỚC CẦN CÓ ĐỂ MỞ SHOP THỜI TRANG

Xã hội ngày càng phát triển, cũng vì vậy mà cái đẹp dần được lên ngôi. Tình trạng của thị trường thời trang luôn là bước đầu tiên bạn cần quan tâm đến. Bởi trước khi kinh doanh bất kỳ một sản phẩm nào bạn cũng cần phải xem thị trường đang cần gì, phải làm sao để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Khi tìm hiểu về thị trường, điều đầu tiên bạn nên quan tâm là xu hướng thời trang mới nhất. Bạn cần tìm hiểu xem hiện nay màu nào, kiểu dáng nào đang thịnh hành và được yêu thích. Từ đó bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, tránh tình trạng tồn kho.

2. Xác định điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ và của mình

CÁC BƯỚC CẦN CÓ ĐỂ MỞ SHOP THỜI TRANG

Đối thủ đang kinh doanh quần áo thời trang như thế nào? Hãy tìm hiểu và xác định được điểm mạnh và điểm yếu của họ. Tiếp đến hãy dự xem với khả năng và nguồn vốn hiện có thì mình sẽ làm tốt hơn đối thủ ra sao? Về sản phẩm, chất lượng phục vụ, giá thành,… Sau đó bạn sẽ thực hiện các chiến lược marketing tập trung vào thế mạnh mình đang có.

3.Xác định đối tượng phục vụ để mở shop thời trang

CÁC BƯỚC CẦN CÓ ĐỂ MỞ SHOP THỜI TRANG

Sau khi nghiên cứu thị trường, cùng điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ và của mình thì bạn sẽ xác định được đối tượng khách hàng là ai. Nếu số vốn ít, bạn nên bán quần áo thời trang cho tầng lớp bình dân, công sở. Còn nếu vốn lớn thì kinh doanh thời trang cao cấp. Khi bạn có khả năng thiết kế thì một cửa hàng với những mẫu độc quyền, ấn tượng là một ý tưởng tuyệt vời.

4.Lập kế hoạch kinh doanh

Lập kế hoạch kinh doanh để xác định những công việc cần làm và mục tiêu đạt được. Như vậy bạn mới cố gắng, nỗ lực để hoàn thành.

Một số điều cần lưu ý: 

– Số nguồn vốn ban đầu.

– Cách phân chia nguồn vốn, các chi phí phát sinh.

– Doanh thu thời gian đầu (khoảng 3-6 tháng) đặt ra là bao nhiêu.

– Đánh giá hiệu quả để lên kế hoạch cho việc nhập hàng lần tiếp theo.

5. Lập kế hoạch marketing

Marketing rất quan trọng, giúp nhiều khách hàng biết đến cửa hàng và giữ chân khách cũ quay lại lần sau khi có nhu cầu. Marketing được thực hiện liên tục từ trước lúc khai trương cửa hàng cho đến khi hoạt động. Có 2 hình thức marketing:

– Marketing truyền thống: phát tờ rơi, treo băng rôn, banner, bật loa to gây ấn tượng,…

– Marketing online cũng được thực hiện ở mọi giai đoạn kinh doanh và hiện nay hình thức này được nhiều người quan tâm hơn. Nó tốn ít chi phí mà cho hiệu quả cao khi bạn đã xác định đúng đối tượng hướng đến. Marketing online bao gồm: SEO từ khóa với shop có website, chạy quảng cáo, gửi email các chương trình khuyến mại, giảm giá, chúc mừng ngày lễ, ngày sinh nhật khách hàng.

Trên đây là các bước làm dự án mở shop thời trang bạn cần tham khảo khi có dự định kinh doanh quần áo. Hi vọng những thông tin này mang tới nhiều hữu ích cho các bạn.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI KHI BẠN CÓ NHU CẦU

Tư vấn thiết kế shop hoàn toàn miễn phí.

 HOTLINE: 0832.555.234

Chi nhánh 1: Số nhà 33 – Ngách 36 – Ngõ 908 – Kim Giang – Thanh Liệt – Thanh Trì – HN

Chi nhánh 2: Chân cầu Giá Thôn Chợ tổng, Xã Lưu Kiếm , Huyện Thuỷ Nguyên – Hải Phòng

WEBSITE: thietkeshop24h@gmail.com

Facebook: thietkeshop24h

Zalo:0832555234

Email: thietkeshop24h@gmail.com

Thietkeshop24h.com.vn rất mong nhận được sự hợp tác của các bạn.

Chân thành cảm ơn các nhà đầu tư đã quan tâm và tin tưởng. Chúc các bạn kinh doanh ngày càng thành công!

Miền Bắc_0832.555.234 – Miền Nam_0832.555.234
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ MIỄN 100% PHÍ THIẾT KẾ SAU THI CÔNG!

0832.555.234
icons8-exercise-96 chat-active-icon chat-active-icon